Tọa độ Buffet Đà Nẵng ngon, bổ, rẻ – Độc Mộc Buffet

Đến với thành phố biển Đà Nẵng, ngoài việc trải nghiệm check – in cháy máy với cảnh đẹp và địa điểm siêu hot hit thì bạn cũng đừng bỏ qua việc thưởng thức những ẩm thực nơi đây nha. Độc Mộc Buffet sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả người dân bản địa lẫn du khách gần xa muốn ăn thử những món ngon nơi đây. Hãy cùng Hi Đà Nẵng ghé đến kiểm chứng thử xem Độc Mộc Buffet có ngon, bổ, rẻ như lời đồn không nhé?

1. Không gian ngoài trời sang trọng thoáng mát

Sở hữu vị trí lý tưởng ngay gần khu du lịch để các bạn có thể đến trải nghiệm, thưởng thức những món ăn buffet hoành tráng, chất lượng. Rẻ vào một con hẻm nhỏ trên đường Nguyễn Văn Thoại, Độc Mộc Buffet nằm ngay gần con đường biển Mỹ Khê vô cùng đắt giá.

Docmoc_1

Không gian và các quầy buffet ở đây trưng bày sang trọng và tỉ mỉ. Độc Mộc Buffet được thiết kế theo không gian mở ngoài trời khắc phục được nhược điểm bí bách, chật hẹp khi tụ tập tiệc tùng với bạn bè.

Bên cạnh đó, với không gian thoáng mát, sạch sẽ mang đến cho thực khách cảm giác dễ chịu, thoải mái. Ghé đến đây mọi người  có thể tự do di chuyển, giao lưu, trò chuyện bên những người thân yêu trong dịp cuối tuần.2

2. Menu đa dạng với quầy line gần 70 món ăn

Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng và được chế biến dưới bàn tay của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm nên món ăn mang hương vị tươi ngon và đúng vị. Ghé đến đây nhất định mọi người sẽ bị thu line ăm ắp gần 70 món ngon nướng xì xèo hay lẩu 2 vị xì xụp khó mà cưỡng lại được. Mọi người hoàn toàn có thể tự mình lựa chọn các loại món ăn từ thịt hay hải sản để chế biến tùy sở thích của mình nhé.

Docmoc_2

Điểm nổi bật ở đây là quầy hải sản đầy ắp sẽ khiến bạn u mê như: cua, vẹm xanh, tôm sú, hàu…Bên cạnh đó cũng có các món ăn kèm đã được chế biến như: chân gà, mì xào, tokbokki,…vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Món tráng miệng vô cùng đa dạng bởi đầy đủ các loại trái cây cắt sẵn rất sạch sẽ. Tín đồ “hảo ngọt” chắc chắn sẽ không khỏi thất vọng bởi quầy line bánh hảo hạng thơm ngon ở Độc Mộc Buffet.

Docmoc_2

Dù bạn là sinh viên hay dân công sở thì bữa tiệc buffet ở đây sẽ cực kì phù hợp đấy nhé, giá cả phải chăng, hương vị chuẩn mực, rất tuyệt vời. Độc Mộc Buffet miễn phí 10 món tráng miệng cùng 5 món nước, đến đây mọi người sẽ được ăn thả ga mà không lo về giá.

3. Khu vui chơi trẻ em bổ ích dành cho ba mẹ có con nhỏ đi cùng

Điểm cộng mà khó có thể tìm thấy ở nhà hàng Buffet khác chính là ở Độc Mộc Buffet có hẵn một khu vui chơi cho trẻ em ngay trong khu vực nhà hàng. Bao gồm khu vực tô màu rèn luyện tính sáng tạo, kiên trì cho trẻ và khu vực nhà banh cho các bạn nhỏ. Chắc chắn bé sẽ ấn tượng và thích thú.

docmoc_5

Đây là sự thuận tiện nhất là dành cho các gia đình có em nhỏ. Ba mẹ có thể thư giãn, yên tâm thưởng thức bữa ăn mà trẻ nhỏ có thể thỏa thích trong không gian vui chơi dành riêng cho mình.

Cuối tuần đi bổ sung “vitamin” nướng lẩu thơm ngon cùng gia đình và bạn bè thì hãy ghé đến  Độc Mộc Buffet bạn nhé. Không gian chill  gần biển cùng vô số món ăn ngon đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng. Với một mức giá khá hợp lý so với chất lượng ngon, bổ, rẻ thì đừng ngần ngại mà hãy lên ngay một cái hẹn cùng những người thân yêu ngay thôi nào. Hy vọng qua bài viết này, Hi Đà Nẵng đã giúp bạn có thêm một địa điểm quán Nướng Đà Nẵng mới trong buổi tụ tập sắp tới của mình.

Đánh giá post này: